Thứ sáu,  30/08/2024

Bắc Sơn: Tổ chức thành công hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp huyện năm 2023


Lãnh đạo Huyện ủy Bắc Sơn trao cờ lưu niệm cho các thí sinh tham gia hội thi 

– Ngày 18/7, Huyện ủy Bắc Sơn tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp huyện năm 2023. Đến dự có đồng chí Phùng Quang Hội, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Các đại biểu tham dự hội thi 

Tham gia hội thi có 17 thí sinh. Đây là những thí sinh đã xuất sắc đạt giải nhất, nhì tại các cụm thi bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở. Trong đó có 8 thí sinh thuộc nhóm chi bộ khu dân cư, 9 thí sinh thuộc nhóm chi bộ cơ quan.

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi; kiến thức chung, nghiệp vụ và xử lý tình huống; thuyết trình.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức hội thi, các thí sinh đã có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và thể hiện được sự hiểu biết cũng như vận dụng kỹ năng để xử lý các tình huống thực tế. Trong đó, phần thi chào hỏi được các thí sinh chuẩn bị chu đáo, thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa, minh họa sinh động, sáng tạo. Ở phần thi kiến thức chung, nghiệp vụ và xử lý tình huống, đa số các thí sinh nắm vững kiến thức, vận dụng kinh nghiệm thực tế xử lý tốt các tình huống đặt ra. Đối với phần thi thuyết trình, nhiều thí sinh thể hiện bài thuyết trình mạch lạc, trọng tâm, sâu sắc và liên hệ sát thực tiễn, chia sẻ nhiều cách làm hay, sáng tạo tại chi bộ mình, giúp cho phần thi thêm phong phú, thuyết phục.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba, 5 giải khuyến khích, 4 giải phụ cho các thí sinh. Trong đó, thí sinh Dương Văn Dụng, Bí thư Chi bộ thôn Pá Lét, Đảng bộ xã Nhất Tiến và thí sinh Đỗ Thanh Loan, Bí thư Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin huyện xuất sắc giành giải nhất.


Thường trực Huyện ủy Bắc Sơn trao giải cho các thí sinh đạt giải nhất tại hội thi 

THANH MAI - CƯỜNG THỊNH