Thứ hai,  08/07/2024

Lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

LSO-Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều nay (30/1 tức ngày 25 tháng Chạp năm Mậu Tuất), UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn.


Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
đánh giá hoạt động của các cơ quan báo chí trên địa bàn

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND tỉnh đánh giá, ghi nhận hoạt động của các cơ quan báo chí trên địa bàn trong năm 2018 và thông tin về kết quả thực hiện các mục tiêu của tỉnh năm 2018, nhiệm vụ năm 2019.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên, biên tập viên đã chia sẻ tâm tư; nêu ý kiến phản ánh về một số khó khăn của các cơ quan báo chí; khó khăn của phóng viên trong tác nghiệp; mong muốn lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện để các cơ quan báo chí tác nghiệp thuận lợi, hiệu quả.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với những khó khăn của các cơ quan báo chí và ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí cho kết quả chung của tỉnh.

Về một số kiến nghị của các đồng chí phóng viên, biên tập viên, các cơ quan báo chí, đồng chí giao Văn phòng UBND tỉnh tiếp thu, tổng hợp những vấn đề về cơ chế, chính sách đối với các cơ quan báo chí; các sở, ngành cần nhận thức đầy đủ về việc cung cấp thông tin cho báo chí; từ đó phản hồi kịp thời với các cơ quan báo chí.

Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy,
Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, quà cho các cơ quan báo chí

Đồng chí mong muốn các nhà báo, các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy những lời dạy của Bác Hồ đối với nhà báo: cần phải chí công vô tư; có kiến thức sâu rộng, có cái tâm trong sáng; không nên chỉ viết cái tốt, cũng cần phải viết cái xấu nhưng phê bình phải đúng đắn, không nên quá tô hồng hoặc bôi đen. Các nhà báo cần tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; xứng đáng là chiến sĩ cách mạng trên mặt trận văn hóa tư tưởng; đi sâu vào quần chúng và thực tế để phản ánh chân thực cuộc sống, định hướng cho quần chúng để xã hội ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa và quà cho các cơ quan báo chí địa phương và trung ương trên địa bàn.

THANH HUYỀN