Thứ sáu,  20/09/2024

Bộ Tư lệnh Hải quân chúc mừng các cơ quan báo chí

LSO-Sáng 20/6/2019, đoàn đại biểu của Bộ Tư lệnh Hải quân do Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng cơ quan Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).


Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân
phát biểu chúc mừng Báo Lạng Sơn

Đoàn đã thông tin và ghi nhận công tác phối hợp tuyên truyền về biển đảo giữa các cơ quan báo chí ở Lạng Sơn và các tỉnh, thành trong cả nước với Bộ Tư lệnh thời gian qua; chúc mừng những người làm báo trên địa bàn nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời mong các cơ quan báo chí tỉnh Lạng Sơn tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển đảo; tình hình an ninh chính trị trên biển và hình ảnh người chiến sĩ hải quân. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân về vai trò, vị trí chiến lược của biển đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cũng trong ngày 20/6 nhiều sở, ban ngành, cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh đã đến chúc mừng Báo Lạng Sơn.

HOÀNG HUẤN