Thứ sáu,  20/09/2024

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Hữu Lũng

LSO-Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), chiều nay (22/7), đoàn công tác do đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Hữu Lũng.


Đồng chí Dương Xuân Huyên tặng quà bà Trần Thị Bé, thôn Ao Đẫu, xã Sơn Hà

Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 hộ gia đình chính sách gồm: gia đình bà Trần Thị Bé, sinh năm 1922, thôn Ao Đẫu, xã Sơn Hà là mẹ liệt sĩ Giáp Vũ Nguyên, hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và gia đình bà Mông Thị Dào, sinh năm 1943, thôn Nhất Hà, xã Hồ Sơn, huyện Hữu Lũng là vợ liệt sĩ Hoàng Văn Mảo, hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Tại các gia đình, đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và phát triển kinh tế của các gia đình. Đồng chí ghi nhận những đóng góp lớn lao của các thương binh đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đồng thời, nhấn mạnh trong những năm qua, Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm, có những chính sách đối với những hộ gia đình chính sách và người có công để chia sẻ, động viên cũng như thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, bảo ban con, cháu trong gia đình, làng xóm thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động, góp phần thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

HOÀNG VƯƠNG