Thứ sáu,  20/09/2024

65 cán bộ, công chức tham gia khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực

LSO-Trong 3 ngày từ 5 đến 7/11/2019, UBND tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Viện Phát triển cán bộ chính quyền địa phương (LOGODI), Bộ Nội vụ và An ninh (Hàn Quốc) tổ chức khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức (CBCC) của tỉnh.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn
phát biểu tại lễ khai mạc khóa bồi dưỡng

Dự khai mạc khoá bồi dưỡng có đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Park Jae-min, Chủ tịch Viện LOGODI và các giáo sư, tiến sĩ của viện cùng 65 CBCC giữ chức vụ lãnh đạo từ cấp phòng trở lên thuộc các cơ quan đảng, tổ chức chính trị – xã hội cấp tỉnh và cấp huyện; các sở, ban, ngành, tổ chức thuộc HĐND, UBND tỉnh; HĐND và UBND các huyện, thành phố của tỉnh.

Tại khoá bồi dưỡng, CBCC được chuyên gia, giảng viên của Viện LOGODI truyền đạt những nội dung gồm: kiến thức và kinh nghiệm quản lý, phát triển nguồn nhân lực của Hàn Quốc; những kinh nghiệm của Hàn Quốc trong quản lý, phát triển kinh tế; chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn trong xu thế toàn cầu hóa; quản trị hiệu quả; phát triển nguồn nhân lực và xây dựng chính quyền địa phương. Lớp học còn có sự trao đổi, hỏi đáp, tư vấn của các chuyên gia Hàn Quốc về phát triển kinh tế tỉnh Lạng Sơn.


Các đại biểu dự lễ khai mạc khóa bồi dưỡng

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của Viện LOGODI đến thăm và phối hợp với UBND tỉnh tổ chức khóa bồi dưỡng. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Viện LOGODI và UBND tỉnh tiếp tục quan tâm, phối hợp tổ chức nhiều hơn nữa các khóa bồi dưỡng dành cho CBCC tỉnh Lạng Sơn; Viện LOGODI sẽ là cầu nối để tỉnh Lạng Sơn có thể kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp địa phương tại Hàn Quốc trong hợp tác, phát triển kinh tế – xã hội, giao lưu văn hóa, trao đổi thương mại, hàng hóa…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, các học viên chú ý tiếp thu, học hỏi nhiều kinh nghiệm hay, quý báu của các chuyên gia Hàn Quốc để có thể vận dụng, nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

HÀ MY