Thứ sáu,  20/09/2024

Chi hội Nhà báo Báo Lạng Sơn đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2022

LSO-Chiều 22/11/2019, Chi hội Nhà báo Báo Lạng Sơn tổ chức đại hội lần thứ XX, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Tới dự có lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, đại diện Chi hội Nhà báo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Hiện nay, Chi hội Nhà báo Báo Lạng Sơn có 32 hội viên. Hầu hết hội viên đều có trình độ chuyên môn đại học, trong đó một số hội viên có trình độ đại học, thạc sỹ chuyên ngành báo chí.

Trong nhiệm kỳ qua, chi hội nhận được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện hoạt động của Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh, của Chi ủy và Ban Biên tập Báo Lạng Sơn.


Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Báo Lạng Sơn,
nhiệm lỳ 2019 – 2022

Các hội viên được quan tâm đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ. Trung bình mỗi năm, Ban Thư ký chi hội tham mưu tổ chức 2 lớp tập huấn nghiệp vụ cho hội viên. Cùng đó, chi hội quan tâm giáo dục đạo đức lối sống, đạo đức nghề nghiệp cho hội viên; 100% cán bộ, hội viên có lập trường, tư tưởng vững vàng.

Đội ngũ hội viên, phóng viên luôn đoàn kết, thống nhất cao và có tinh thần làm việc hăng say, sẵn sàng đến cơ sở, đến những điểm nóng, vùng thiên tai nguy hiểm để đưa tin tới bạn đọc nhanh và chính xác nhất.

Hưởng ứng các cuộc thi viết do Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn và các cấp, ngành từ trung ương đến địa phương phát động, nhiều phóng viên, hội viên đã tích cực tham gia dự thi và đoạt giải như: cuộc thi viết về xây dựng nông thôn mới, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giải báo chí toàn quốc “Búa liềm vàng” về xây dựng Đảng… Trong đó, đã có 22 tác phẩm của hội viên trong chi hội được Hội Nhà báo tỉnh hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao.

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi hội Nhà báo Báo Lạng Sơn trong nhiệm kỳ tới, tập trung vào các nội dung như: quan tâm đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho phóng viên thực hiện tác phẩm báo chí đa phương tiện; nâng cao khả năng tác nghiệp, phát hiện đề tài, kỹ năng viết tin, bài, nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí, khuyến khích hội viên, phóng viên chi hội dự thi giải báo chí quốc gia…


Đồng chí Hoàng Đình Hôm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh,
Tổng Biên tập Báo Lạng Sơn (thứ 2, từ trái sang) tặng hoa
chúc mừng Ban Thư ký Chi hội khóa mới

Đại hội đã bầu Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Báo Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 3 đồng chí.

HOÀNG HUẤN