Thứ sáu,  20/09/2024

Hội Cựu chiến binh thành phố kỷ niệm 30 năm ngày thành lập hội

LSO-Ngày 6/12/2019, Hội Cựu chiến binh (CCB) thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6/12/1989 – 6/12/2019). Dự buổi lễ có dại diện lãnh đạo Hội CCB tỉnh, lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố và cán bộ, hội viên CCB tiêu biểu trên địa bàn thành phố.  


Các đại biểu dự lễ kỷ niệm

Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Hội CCB thành phố đọc diễn văn kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam. Trong 30 năm qua,  CCB Việt Nam đã tự hào khẳng định bản chất cách mạng của mình, xứng đáng là một tổ chức chính trị – xã hội tin cậy của Đảng, là chỗ dựa vững chắc của cấp ủy các cấp. Giữ vững bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, xây dựng phát huy truyền thống: trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới của hội CCB Việt Nam.


Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm

Nhân dịp này, Hội CCB thành phố đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng tổ chức hội CCB và gắn kỷ niệm chương của Hội CCB Việt Nam cho 3 cá nhân. Đồng thời, tặng quà tri ân cho các đồng chí nguyên lãnh đạo CCB thành phố qua các thời kỳ.

DƯƠNG DUYÊN