Thứ sáu,  20/09/2024

Thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang và nhân dân Lào

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào, ngày 15-4, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang và nhân dân giáp biên giới Việt – Lào thuộc hai tỉnh Sê-kông và Sa-la-van (Lào).

Thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang và nhân dân Lào

Lãnh đạo BĐBP tỉnh tặng quà cho lực lượng vũ trang và nhân dân bản Ka Lô, tỉnh Sê-kông.

 

Tại cửa khẩu A Đớt – Tà Vàng và Hồng Vân – Cô Tài (huyện A Lưới), Đại tá Đặng Minh Tiến, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế thay mặt Đoàn công tác đã gửi lời thăm, chúc Tết cổ truyền Bunpimay của các bộ tộc Lào đến lực lượng Bảo vệ biên giới, Công an cùng nhân dân giáp biên thuộc hai tỉnh Sê-kông và Sa-la-van (Lào) có chung đường biên giới với tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lãnh đạo BĐBP tỉnh tặng quà cho nhân dân bản Cô Tài, tỉnh Sa-la-van.

 

Tại buổi gặp mặt, hai bên cũng đã trao đổi tình hình an ninh, trật tự và hoạt động phòng, chống các loại tội phạm ở khu vực biên giới trong thời gian qua, đặc biệt là kết quả phối hợp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Dịp này, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng gần 50 suất quà gồm các nhu yếu phẩm và vật tư y tế cho lực lượng vũ trang và nhân dân nước bạn Lào.

Trong những ngày vừa qua, các đồn biên phòng đóng quân trên tuyến biên giới Việt – Lào, thuộc BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã tổ chức, thăm, tặng quà lực lượng Bảo vệ biên giới, công an và nhân dân nước bạn tại các cửa khẩu nhân dịp Tết cổ truyền Bumpimay của Lào.

Theo Nhandan