Thứ sáu,  20/09/2024

Thành ủy Lạng Sơn tổ chức chào cờ định kỳ vào thứ hai đầu tháng

LSO-Sáng 2/11/2020, Thành ủy Lạng Sơn tổ chức lễ chào cờ đầu tháng 11/2020.


Thành ủy Lạng Sơn tổ chức lễ chào cờ định kỳ đầu tháng 11/2020

Trong không khí trang nghiêm, dưới lá cờ Tổ quốc, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đã thực hiện nghi lễ chào cờ và hát Quốc ca.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định: Việc chào cờ vào ngày thứ hai đầu tháng được Thành ủy tổ chức nhằm nâng cao ý thức và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thành phố. Lễ chào cờ diễn ra nghiêm túc, trọng thể, tạo không khí phấn khởi để cán bộ, công chức, viên chức tiếp tục thực hiện tốt công việc chuyên môn, đồng thời xây dựng nếp sống văn hóa ở công sở, nâng cao nhận thức của mỗi cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi nhiệm vụ.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Thành ủy đã thông tin về một số kết quả nổi bật của thành phố trong tháng 10/2020 đã đạt được như: tổ chức thành công lễ kỷ niệm 70 năm giải phóng thành phố Lạng Sơn và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất; khai trương tuyến phố đi bộ Kỳ Lừa; giải phóng mặt bằng khu tam giác đầu cầu Kỳ Cùng… Đồng thời nêu một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong tháng 11/2020.

Được biết, đây là lần thứ hai Thành ủy Lạng Sơn tổ chức lễ chào cờ đầu tháng và hoạt động này sẽ được diễn ra định kỳ hằng tháng.

TRÍ DŨNG