Thứ sáu,  20/09/2024

Gặp mặt đoàn công tác Trường Sa số 12

LSO-Chiều 13/11/2020, Đoàn công tác Trường Sa số 12 năm 2019 tổ chức buổi gặp mặt. Dự chương trình có đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn công tác số 12 của Lạng Sơn và các thành viên trong đoàn công tác.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh,
Trưởng đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Từ ngày 8/5 đến ngày 16/5/2019, Đoàn công tác Trường Sa số 12 gồm các cơ quan, đơn vị của tỉnh: Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên và một số bộ, ngành trung ương do Đại tá Hoàng Ngọc Trác, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng, Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK1. Trong đó, Đoàn đại biểu tỉnh Lạng Sơn có 20 thành viên, do đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn.

Chuyến đi đã thể hiện trọn vẹn tình cảm của đoàn công tác nói chung và của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Lạng Sơn với quân và dân Trường Sa nói riêng.


Đại diện đoàn công tác của Lạng Sơn tặng quà lưu niệm
cho các thành viên Ban liên lạc Đoàn công tác Trường Sa số 12

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu là thành viên đoàn công tác Trường Sa số 12 năm 2019 đã ôn lại những kỷ niệm, trải nghiệm, cảm xúc trong chuyến công tác; chia sẻ tâm tư, nguyện vọng về ý nghĩa chuyến đi cũng như tình cảm đối với quân dân vùng biển đảo Trường Sa.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Đảng bộ và nhân dân tỉnh Lạng Sơn luôn trân trọng công lao, sự hy sinh của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ công tác ở Trường Sa. Thường xuyên quan tâm đến công tác hậu phương quân đội, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. Đồng chí cũng mong muốn các thành viên trong đoàn công tác Trường Sa số 12 năm 2019 luôn đoàn kết, góp sức xây dựng và bảo về vững chắc chủ quyền biển đảo Tổ quốc.


Các thành viên đoàn công tác nhận cuốn kỷ yếu của chuyến đi

Nhân dịp này, Ban liên lạc Đoàn công tác Trường Sa số 12 đã trao cho các thành viên cuốn kỷ yếu ghi chép, lưu giữ những hình ảnh cả lộ trình chuyến công tác của đoàn tại Trường Sa.

YÊN SƠN