Thứ sáu,  20/09/2024

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp Ban Liên lạc Tin lành đến thăm, chúc tết

LSO-Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, sáng nay (2/2), Ban Liên lạc Tin lành tỉnh Lạng Sơn do mục sư nhiệm chức Triệu Tiến An, Trưởng Ban Liên lạc làm trưởng đoàn thăm, chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Tại trụ sở Tỉnh ủy, tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Tại trụ sở UBND tỉnh, tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,
Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu tiếp nhận quà của Ban Liên lạc Tin lành tỉnh

Chúc tết lãnh đạo và cán bộ tại Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện Ban Liên lạc Tin lành tỉnh đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh về tình hình đời sống của bà con giáo dân; đồng thời cảm ơn sự quan tâm về mọi mặt của tỉnh trong thời gian qua. Nhân dịp Tết Nguyên đán, đoàn chúc các đồng chí lãnh đạo và gia đình năm mới sức khoẻ, bình an, công tác luôn đạt kết quả tốt nhất.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận sự đồng lòng, đồng thuận, sự tích cực tham gia của các tầng lớp Nhân dân, trong đó có sự đóng góp quan trọng của bà con giáo dân đối với những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của tỉnh trong năm 2020.

Đồng chí chúc các mục sư, toàn thể gia đình và bà con giáo dân đón năm mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của hội thánh, truyền thống của quê hương, đất nước, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, góp sức xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày càng phát triển.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải)
tiếp nhận quà của Ban Liên lạc Tin lành tỉnh

Tại trụ sở UBND tỉnh, tiếp và làm việc với đoàn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát những thành tựu về phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong năm 2020; khẳng định kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các tầng lớp Nhân dân, bà con giáo dân Tin lành.

Đồng chí nhấn mạnh: Nhiệm vụ hàng đầu của tỉnh trong năm 2021 là phòng chống dịch Covid-19, phát triển kinh tế – xã hội; đồng thời là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; mong muốn Ban Liên lạc vận động bà con tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, đóng góp vào thành tích chung của tỉnh…

HOÀNG HUẤN