Thứ sáu,  20/09/2024

15 thí sinh tham gia Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

– Ngày 2/7/2021, Cụm thi đua số 1, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham gia hội thi có 15 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên đại diện cho các chi, đảng bộ cơ quan thuộc Cụm thi đua số 1, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.


Ban Tổ chức hội thi trao cờ lưu niệm cho các đơn vị có thí sinh dự thi

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi: soạn thảo đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi. Trong đó, các thí sinh phải hoàn thiện phần thi soạn đề cương trước đó, đảm bảo yêu cầu ngắn gọn, rõ ràng, bố cục mạch lạc. Căn cứ nội dung đề cương, thí sinh thực hiện phần thi thuyết trình với thời gian không quá 25 phút và sau đó trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.


Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình

 Các phần thi tập trung lựa chọn tuyên truyền một phần nội dung của Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó có liên hệ, vận dụng, đưa các nghị quyết vào thực tiễn từng cơ quan, đơn vị và bản thân thí sinh dự thi.


Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì tại hội thi

Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 9 Giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, giải Nhất hội thi được trao cho thí sinh Nguyễn Minh Phượng, Chi bộ Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh.

PHƯƠNG DUNG