Thứ năm,  19/09/2024

Bình Gia: Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên


Lãnh đạo Huyện ủy Bình Gia thăm hỏi, động viên đảng viên Sằm Thị Hoa (người ngồi)

– Ngày 18/5, đoàn công tác của Huyện ủy Bình Gia đã đến trao tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Sằm Thị Hoa (thuộc Đảng bộ xã Tân Văn) hiện đang sinh sống tại xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. 

Tại buổi trao tặng, lãnh đạo Huyện ủy Bình Gia đã thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng đảng viên Sằm Thị Hoa, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới đồng chí sẽ tiếp tục phát huy vai trò người đảng viên, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Được biết, dịp kỷ niệm 133 ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), trên địa bàn huyện Bình Gia có 23 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 8 đảng viên được tặng các Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 40 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, tri ân của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

MAI CHI