Thứ sáu,  05/07/2024

Văn Lãng: Cụm thi đầu tiên tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi


Hai thí sinh đạt giải Nhất nhận chứng nhận và hoa tại hội thi

– Ngày 24/5, Cụm thi số 1 huyện Văn Lãng tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi với sự tham gia của 20 thí sinh là các bí thư, phó bí thư các chi bộ khu dân cư, chi bộ cơ quan, đơn vị thuộc các đảng bộ thị trấn Na Sầm, Tân Thanh, Tân Mỹ, Bắc Hùng. Đây là cụm thi được Huyện ủy Văn Lãng lựa chọn chỉ đạo điểm tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở.

Tham gia hội thi, các thí sinh thực hiện 3 phần thi: chào hỏi; kiến thức chung, nghiệp vụ và xử lý tình huống; thuyết trình (chủ đề và nội dung thuyết trình của các thí sinh đã được gửi về Ban Tổ chức trước đó). Nội dung các phần thi liên quan đến việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; nhiệm vụ, vai trò, nội dung, tính chất, hình thức, các bước thực hiện sinh hoạt chi bộ; công tác tư tưởng chính trị, công tác dân vận của chi bộ; công tác lãnh đạo xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh…


Thí sinh Hoàng Thị Thuần thuộc Đảng bộ xã Tân Thanh tham gia thi thuyết trình

Sau một ngày làm việc khẩn trương, trách nhiệm, hội thi đã diễn ra thành công, nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 10 giải khuyến khích. Trong đó, 2 thí sinh đạt giải nhất là Tô Thu Hoài, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Na Sầm và Vũ Minh Định, Bí thư chi bộ, Trưởng khu 1, thị trấn Na Sầm.

PHƯƠNG VY