Thứ sáu,  20/09/2024

Đảng bộ Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức thành công hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023


Ban Tổ chức hội thi trao cờ lưu niệm cho 16 thí sinh tham dự 

– Ngày 2/6, Đảng bộ Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tổ chức thành công hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 với sự tham gia của 16 thí sinh đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Lạng Sơn.

Tại hội thi, các thí sinh đã tham gia lần lượt 3 phần thi gồm: chào hỏi; trắc nghiệm và xử lý tình huống về nghiệp vụ công tác; thuyết trình.

Nội dung các phần thi tập trung vào các quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; các chỉ thị, nghị quyết các cấp liên quan trực tiếp đến chi bộ; vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của đảng bộ, chi bộ; công tác tư tưởng chính trị ở chi bộ; công tác dân vận, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở…


Thí sinh Lành Văn Hợp, Bí thư Chi bộ Điện lực Tràng Định tham gia phần thi chào hỏi 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức hội thi, các thí sinh đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng và thể hiện được sự hiểu biết cũng như vận dụng kỹ năng để xử lý các tình huống thực tế.

Trong đó, phần thi trả lời câu hỏi đa số các thí sinh nắm vững kiến thức và xử lý tình huống tốt. Ở phần thi thuyết trình, nhiều thí sinh thể hiện bài thuyết trình mạch lạc, trọng tâm, sâu sắc và liên hệ sát thực tiễn triển khai các nhiệm vụ của đơn vị mình.

Sau một ngày làm việc khẩn trương, trách nhiệm, hội thi đã diễn ra thành công.


Đại diện Ban Tổ chức trao giải thưởng phụ cho các thí sinh 

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Đào Xuân Thanh, Bí thư Chi bộ Điện lực thành phố; 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và trao 3 giải phụ cho các thí sinh có phần thi giới thiệu, phần thi xử lý tình huống và thi thuyết trình ấn tượng nhất.


Đại diện Ban Tổ chức trao quà cho thí sinh đạt giải nhất tại hội thi 

KIM CHI