Thứ hai,  08/07/2024

Thành ủy Lạng Sơn: 135 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9

– Sáng 30/8, Thành ủy Lạng Sơn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9. Dự lễ trao tặng có đồng chí Đoàn Thị Loan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố và đông đảo người thân, gia đình các đảng viên.

Đồng chí Đoàn Thị Loan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, các đại biểu, đảng viên đã ôn lại những trang sử hào hùng của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta; bày tỏ lòng tri ân với các nhà lãnh đạo tiền bối, những chiến sĩ cộng sản kiên trung, những anh hùng liệt sĩ, cùng các đồng chí, đồng bào đã hy sinh vì Tổ quốc.

Đồng chí Đoàn Thị Loan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Đợt này, Đảng bộ thành phố có tổng số 135 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 26 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 10 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 14 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 49 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 28 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo Thành ủy Lạng Sơn trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí khẳng định: Trong thành quả của cách mạng có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ, đảng viên, trong đó có các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Tấm Huy hiệu Đảng không chỉ là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân với sự đóng góp quý báu của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức đảng, là niềm vinh dự của gia đình, của Đảng bộ và Nhân dân thành phố Lạng Sơn.

Lãnh đạo UBND thành phố Lạng Sơn trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Đồng chí tin tưởng thời gian tới, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; tích cực tham gia công tác vận động quần chúng Nhân dân và gia đình thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nêu gương, đi đầu trong mọi lĩnh vực, chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố, xây dựng thành phố Lạng Sơn ngày càng phát triển.

ĐÌNH QUANG