Thứ hai,  08/07/2024

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung A01 – 23

– Chiều 28/12, Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung A01 – 23, năm 2023.

Lãnh đạo Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ (bên phải) trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Lớp học gồm 50 học viên là công chức, viên chức các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện, thành phố. Lớp học diễn ra từ tháng 4/2023, trong quá trình học tập, các học viên được nghiên cứu các học phần bao gồm: những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương…

Các học viên được nhận giấy khen của lãnh đạo Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ vì đạt thành tích cao trong học tập

Kết thúc lớp học, có 16/50 học viên xếp loại giỏi chiếm 32%; 34/50 học viên xếp loại khá chiếm 68%; 100% học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp.

Thông qua các lớp học, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, kỹ năng lãnh đạo quản lý… Từ đó vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở cơ quan, đơn vị công tác.

Trên cơ sở kết quả học tập và rèn luyện của lớp, lãnh đạo Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ đã trao giấy khen cho 5 học viên vì đã đạt kết quả cao trong học tập, chấp hành tốt nội quy, quy chế của Trường, nhiệt tình tham gia các phong trào, hoạt động của lớp.

THANH MAI