Thứ hai,  08/07/2024

Văn Lãng: Trao tặng, truy tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 21 đảng viên


Lãnh đạo UBND huyện Văn Lãng trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Na Sầm

– Sáng 2/2, Đảng ủy thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 năm 2024 cho các đảng viên từ đủ 30 năm tuổi Đảng đến 55 năm tuổi Đảng.

Theo đó, Đảng bộ thị trấn Na Sầm có 8 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng tôn vinh những cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện Văn Lãng có tổng 21 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 6 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng thuộc Đảng bộ các xã, thị trấn gồm: Na Sầm, Tân Mỹ, Bắc Hùng, Hoàng Văn Thụ, Thụy Hùng, Tân Tác, Bắc Việt, Trùng Khánh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Văn Lãng đã chúc mừng, biểu dương và bày tỏ trân trọng với những đóng góp vô cùng to lớn của các Đảng viên đã gắn bó, cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, gia đình các đảng viên mà đây còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ thị trấn Na Sầm. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phát huy ý chí, bản lĩnh của người đảng viên, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu đi đầu trong mọi công việc cũng như trong cuộc sống đời thường. Cùng với đó tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, gương mẫu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương.

PHONG LINH - NGUYỄN HẰNG