Thứ sáu,  20/09/2024

Trao giải cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016

LSO-Sáng nay (5/5), Ban Tổ chức cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016 trên Báo Lạng Sơn tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi.
Đồng chí Hoàng Đình Hôm, Tổng Biên tập Báo Lạng Sơn trao thưởng cho các cá nhân đạt giải C

Từ thành công tổ chức cuộc thi của các năm trước và hưởng ứng kế hoạch triển khai Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Ban Chỉ đạo giải thưởng tỉnh phát động giai đoạn 2015-2020 và kế hoạch cuộc thi giai đoạn 2016-2020 của Báo Lạng Sơn, năm 2016, Báo Lạng Sơn tiếp tục phát động cuộc thi viết về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” từ ngày 1/5/2016 đến ngày 31/3/2017. Cuộc thi thu hút sự tham gia của đội ngũ phóng viên và cộng tác viên; Báo Lạng Sơn đã đăng tải 50 tác phẩm tuyên truyền về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, trong đó có 34 tác phẩm dự thi viết về chủ đề này. Nhìn chung, các bài dự thi đều đảm bảo yêu cầu chất lượng, nhiều bài có nội dung sâu sắc, có sự đầu tư công phu khi viết về điển hình tiên tiến là các tập thể và cá nhân trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là nêu cao vai trò đi đầu, gương mẫu của cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức cuộc thi trao giải cho 3 tác phẩm đạt giải C, 5 tác phẩm đạt giải khuyến khích (không có giải A và B) cho các tác giả, đồng thời tiếp tục phát động cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017 đến toàn thể cán bộ, phóng viên và cộng tác viên (thời gian từ ngày 1/5/2017 đến hết ngày 31/3/2018).

NÔNG ĐÌNH QUANG