Thứ sáu,  05/07/2024

Lạng Sơn tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023


Gian hàng trưng bày quảng bá du lịch Lạng Sơn tại Hội chợ

– Ngày 7/9, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế lần thứ 17 với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững” với sự tham gia của hơn 400 đơn vị đến từ 42 quốc gia, vùng lãnh thổ và 45 tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Hội chợ do Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 7/9 đến ngày 9/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia Hội chợ, đoàn công tác của Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động như: giới thiệu và cung cấp thông tin về sản phẩm du lịch, các giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh Lạng Sơn đến khách tham quan du lịch trong nước và quốc tế; giới thiệu tour tuyến du lịch Lạng Sơn, kết nối doanh nghiệp du lịch lữ hành trong tỉnh với doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Viên chức Trung tâm Thông tin Xúc Tiến du lịch cung cấp thông tin cho du khách tại Hội chợ

Đồng thời trưng bày hơn 1.000 ấn phẩm, tờ rơi giới thiệu về sản phẩm du lịch Lạng Sơn; trưng bày các sản phẩm OCOP và các sản vật đặc trưng của tỉnh; cung cấp thông tin các sản phẩm tour du lịch; tổ chức các hoạt động hoạt náo, check – in tại gian hàng, cài ứng dụng du lịch Lạng Sơn; tặng quà cho du khách…

Việc tổ chức không gian trưng bày, quảng bá du lịch Lạng Sơn tại hội chợ góp phần quảng bá du lịch Lạng Sơn, đồng thời là dịp để mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy liên kết phát triển du lịch giữa Lạng Sơn và các địa phương trên cả nước.

TUYẾT MAI