Thứ sáu,  05/07/2024

Lạng Sơn chào đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên qua Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị năm 2024


Lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh bắt tay chúc mừng đại diện đoàn khách du lịch đầu tiên qua cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị năm 2024

– Sáng 1/1, tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức chương trình chào đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên qua Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị năm 2024.

Tại chương trình, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn đã tặng quà cho 43 du khách Trung Quốc đầu tiên qua Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị năm 2024 và giới thiệu sơ bộ với du khách về những sản phẩm du lịch tiêu biểu của tỉnh Lạng Sơn nói riêng và Việt Nam nói chung.


Lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng những du khách Trung Quốc đầu tiên
qua cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị năm 2024

Bên cạnh đó, đoàn khách cũng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và được nhận vourcher dịch vụ du lịch miễn phí của tỉnh Lạng Sơn do khách sạn Four Point by Sheraton tài trợ.


Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng đoàn
khách Trung Quốc đầu tiên tham quan Việt Nam qua Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị năm 2024

 

Lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tặng hoa và quà cho đoàn 43 du khách đầu tiên vào tham quan Việt Nam qua cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị năm 2024

Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa mở màn, tạo khí thế cho hàng loạt hoạt động giao lưu, xúc tiến quảng bá du lịch trong năm 2024 và những năm tiếp theo của ngành du lịch tỉnh. Qua đó, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành mục tiêu đón trên 4 triệu lượt khách, doanh thu du lịch ước đạt hơn 4.300 tỷ đồng trong năm 2024 của ngành du lịch Lạng Sơn.

TUYẾT MAI - HOÀNG NHƯ