Thứ hai,  08/07/2024

Lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn làm việc với Tập đoàn FLC

LSO-Chiều nay (24/10), UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức làm việc với Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC.


Đồng chí Lâm Thị Phương Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Lạng Sơn phát biểu tại buổi làm việc

Dự buổi làm việc về phía tỉnh Lạng Sơn có các đồng chí: Lâm Thị Phương Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, UBND huyện Cao Lộc, thành phố Lạng Sơn. Về phía Tập đoàn FLC có ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực tập đoàn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn FLC đã giới thiệu khái quát về các dự án mà tập đoàn triển khai ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước trên nhiều lĩnh vực như: bất động sản, nông nghiệp công nghệ cao, hàng không…


Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn phát biểu

tại buổi làm việc

Đối với tỉnh Lạng Sơn, tập đoàn muốn tìm hiểu và đầu tư vào lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng; bất động sản thương mại; nông nghiệp công nghệ cao. Trong đó, lãnh đạo tập đoàn, đơn vị tư vấn đã khảo sát thực tế và tập trung phân tích, qua đó có những đề xuất cụ thể đối với từng khu vực mà tập đoàn có thể đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lâm Thị Phương Thanh, Bí thư Tỉnh uỷ Lạng Sơn đánh giá cao những kết quả mà Tập đoàn FLC đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời hoan nghênh tập đoàn đã quan tâm đến tìm hiểu đầu tư vào 3 lĩnh vực ở Lạng Sơn mà tỉnh rất cần để phát huy những tiềm năng, thế mạnh sẵn có.

Đồng chí tin tưởng với tầm nhìn, tư duy phát triển sáng tạo, Tập đoàn FLC sẽ đầu tư những khu nghỉ dưỡng có sắc thái riêng để phát huy điều kiện sẵn có của Lạng Sơn. Về chủ trương của tỉnh, lãnh đạo tỉnh rất quan tâm và mong thu hút đầu tư để đẩy nhanh sự phát triển của tỉnh.


Lãnh đạo Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn đề nghị tập đoàn có văn bản chính thức với tỉnh đề xuất việc khảo sát và các dự án tại các địa điểm đã trình bày phương án tại buổi làm việc hôm nay. Về đầu mối, tỉnh Lạng Sơn giao giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối trao đổi trực tiếp với tập đoàn.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập đoàn từng bước triển khai các bước tiếp theo và hy vọng sớm có dự án của FLC tại Lạng Sơn để thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

TÂN AN