Thứ hai,  08/07/2024
Họp chuẩn bị cho hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019:

Công tác chuẩn bị phải chu đáo

LSO-Chiều nay (6/6), UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp đánh giá về tình hình, tiến độ thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị cho hội nghị Xúc tiến đầu tư Lạng Sơn năm 2019.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực tổ chức hội nghị chủ trì cuộc họp.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư Lạng Sơn năm 2019 dự kiến diễn ra trong tháng 10/2019 và được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Lạng Sơn cùng chuỗi sự kiện, hoạt động kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ và chương trình “Du lịch qua miền di sản Việt Bắc 2019”.

Tại cuộc họp, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, các tiểu ban và các thành viên Ban Tổ chức hội nghị đã báo cáo tiến độ thực hiện các nhiệm vụ, phần việc được giao.

Trong đó, tập trung vào việc xây dựng kế hoạch, nội dung tuyên truyền trước, trong và sau thời gian diễn ra sự kiện; thời gian, số lượng đại biểu khách mời cũng như công tác chuẩn bị đón tiếp; công tác đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy tại khu vực diễn ra các sự kiện và chỗ ở của đại biểu trong thời gian diễn ra hội nghị; kế hoạch tổ chức lồng ghép các hoạt động trong 3 sự kiện: Hội nghị xúc tiến đầu tư, Chương trình “Du lịch qua miền di sản Việt Bắc”, Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ sao cho hợp lý.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Đây là lần đầu tiên Lạng Sơn tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư trong tình hình mới nên công tác chuẩn bị phải thật chu đáo.

Đồng chí yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành viên để hoàn thiện kế hoạch tổ chức hội nghị trình UBND tỉnh trước ngày 15/6/2019; nghiên cứu để tham mưu cho UBND tỉnh lên danh sách khách mời, đặc biệt là khách mời trung ương và quốc tế.

Trên cơ sở kế hoạch chung, các tiểu ban lên kế hoạch chi tiết cho các phần việc được giao; thực hiện tuyên truyền trước một tháng, trong đó cần tuyên truyền lồng ghép giữa các sự kiện một cách hợp lý. Công tác lễ tân – hậu cần phải trang trọng, lịch sự nhưng tiết kiệm, hiệu quả, chống lãng phí.

ANH DŨNG