Thứ sáu,  20/09/2024

Khai mạc chợ nhân đạo và chợ Tết Tân Sửu tại Bình Gia

LSO-Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 1/2/2021, Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Gia phối hợp cùng Hội Thiện nguyện huyện Bình Gia tổ chức chương trình “Chợ Nhân đạo” tại nhà văn hóa cộng đồng thôn Rừng Thông, thị trấn Bình Gia.


N
gười dân tham quan gian hàng Chợ Nhân đạo

Tại đây, hội đã phát 100 phiếu mua hàng cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn, mỗi phiếu trị giá 400 nghìn đồng.

Chợ được bài trí với 8 gian hàng với 20 mặt hàng như: nước mắm, mì chính, bột canh, dầu ăn, bánh kẹo, mứt tết, kem đánh răng, xà phòng,.. phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn

Cùng ngày, UBND thị trấn Bình Gia tổ chức khai mạc phiên chợ Tết Tân sửu 2021 với 15 gian hàng được trang trí theo phong cách chợ quê truyền thống.

Mỗi gian hàng bày bán các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của thị trấn như: gạo nếp nương, gà, lá dong, măng tươi, nấm hương,.. và rau, củ, quả của một số tổ hợp tác và cá nhân trên địa bàn sản xuất. Bên cạnh đó còn có không gian trưng bày hoa và cây cảnh thu hút khá nhiều khách xem, mua.

Phiên chợ diễn ra trong 2 ngày: 1/2 và 2/2/2021. Người dân tham gia hội chợ đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang để phòng dịch Covid-19.

MAI LINH