Thứ năm,  19/09/2024

Phát động ngày hội gửi tiết kiệm – Chung tay vì người nghèo


C
án bộ Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh hỗ trợ, hướng dẫn đoàn viên, thanh niên kê khai thông tin cá nhân gửi tiền tiết kiệm

– Sáng nay (27/11), tại thành phố Lạng Sơn, Tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh tổ chức phát động chương trình “Ngày hội gửi tiết kiệm – chung tay vì người nghèo”.

Ngày hội Gửi tiết kiệm – Chung tay vì người nghèo là chương trình có ý nghĩa thiết thực, qua đó, huy động tiền gửi tiết kiệm, tạo lập vốn bổ sung cho Ngân hàng chính sách xã hội để cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Theo đó, các cá nhân tham gia gửi tiết kiệm với các hình thức gửi như: tiết kiệm gửi góp, tiết kiệm không kỳ hạn, tiết kiệm có kỳ hạn với mức lãi suất gửi tiền tương đương các ngân hàng thương mại nhà nước trên địa bàn tỉnh, được nhà nước đảm bảo khả năng thanh toán.


Cán bộ chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao sổ tiết kiệm cho đoàn viên, thanh niên tham gia gửi tiết kiệm

Ngay trong ngày đầu tiên phát động chương trình, đã có trên 40 cá nhân là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên, thanh niên của một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đăng ký gửi tiết kiệm tại chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, với tổng nguồn vốn huy động được trên 880 triệu đồng.

Được biết, thời gian triển khai chương trình này sẽ được thực hiện đến hết tháng 12/2021.

Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động các đoàn viên, thanh niên tham gia gửi tiết kiệm tại chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh để chung tay tạo lập nguồn lực cho ngân hàng chính sách xã hội, đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác.

CẨM HÀ