Thứ sáu,  20/09/2024

Agribank Lạng Sơn: Tặng quà tết tại Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình


Đại diện
Agribank Lạng Sơn cùng đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình

– Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều nay (27/1), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Lạng Sơn (Agribank Lạng Sơn) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình tặng quà tết tại Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình (khu Phiêng Quăn, thị trấn Lộc Bình).

Từ năm 2003 đến nay, Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình đã nhận nuôi dưỡng, chăm sóc và cưu mang 197 cháu, hiện nay, ở trung tâm có 29 cháu. Đa số các em ở đây đều thuộc diện mồ côi cha mẹ hoặc gia đình có bố, mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn không có khả năng nuôi con… Thấu hiểu được hoàn cảnh đó, Agribank Lạng Sơn đã trao tặng 1 tấn gạo, 2 thùng bánh kẹo tết, 25 lít dầu ăn và 3 triệu đồng tiền mặt cho trung tâm với tổng trị giá quà tặng 20 triệu đồng.

Được biết, đây là năm thứ 7 liên tiếp, Agribank Lạng Sơn tặng quà tết, hỗ trợ Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình. Hoạt động này mang ý nghĩa thiết thực hướng đến các trẻ em chịu nhiều thiệt thòi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại trung tâm với mong muốn kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập.

MAI LINH