Thứ sáu,  20/09/2024

Công ty Điện lực Lạng Sơn: Tặng quà động viên người lao động làm việc trực tiếp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt


Lãnh đạo Công ty Điện lực Lạng Sơn tặng quà tổ công nhân trực tại Điện lực Tràng Định 

-Nhằm động viên người lao động làm việc trực tiếp ngoài hiện trường trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, từ ngày 1/8 đến ngày 16/8/2022, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty Điện lực Lạng Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà người lao động trực tiếp tại 11 đơn vị trực thuộc công ty với tổng số tiền hơn 90 triệu đồng (gồm quà và tiền mặt).

Từ giữa tháng 7/2022 đến nay, thời tiết diễn biến bất thường, nắng nóng kéo dài có nơi lên đến gần 40 độ C, nên nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, dẫn tới những nguy cơ quá tải cục bộ gây sự cố, mất an toàn cho lưới điện.

Để tăng cường công tác vận hành, đảm bảo dòng điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn tỉnh, các đơn vị điện lực đã tổ chức lực lượng ứng trực 24/24 giờ, nhiều thời điểm phải làm việc liên tục tại hiện trường trong thời tiết nắng nóng để xử lý những sự cố về điện, qua đó khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng nhanh nhất. 


Lãnh đạo Công đoàn công ty Điện lực Lạng Sơn thăm, động viên, tặng quà công nhân của Điện lực Văn Quan làm việc trực tiếp tại hiện trường trong thời tiết nắng nóng 

Để kịp thời động viên người lao động, Ban Giám đốc, lãnh đạo Công đoàn Công ty Điện lực Lạng Sơn đã đến hiện trường nơi các công nhân đang làm việc dưới thời tiết nắng nóng thăm hỏi, động viên và tặng quà.

Cùng đó, tại các đơn vị điện lực, lãnh đạo công ty quan tâm triển khai các biện pháp tổ chức lao động và làm việc trong những ngày nắng nóng; bố trí công việc phù hợp cho người lao động, tránh nguy cơ say nắng, say nóng. Đồng thời chỉ đạo lãnh đạo các đơn vị quan tâm chăm lo bữa ăn ca, cung cấp đủ nước uống và đảm bảo môi trường làm việc cho người lao động.

TRÍ DŨNG