Thứ sáu,  20/09/2024

Chi trả 388,4 triệu đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng


Phó Giám đốc ABIC chi nhánh Thăng Long và Giám đốc Agirbank Bắc Sơn chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng gặp rủi ro

– Sáng nay 29/8, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) Chi nhánh Thăng Long phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh huyện Bắc Sơn (Agribank Bắc Sơn) tổ chức chi trả quyền lợi cho khách hàng vay vốn không may gặp rủi ro tại huyện Bắc Sơn.

Theo đó, ABIC Chi nhánh Thăng Long đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân của 3 khách hàng vay vốn tại Agribank Bắc Sơn, có tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng nhưng không may tử vong do bệnh hiểm nghèo gồm: ông Dương Văn Mên, thôn Hoan Thượng, xã Chiến Thắng với số tiền 101 triệu đồng; ông Dương Công Tễu, thôn Sông Hóa 1, xã Vũ Lăng với số tiền 102,7 triệu đồng và ông Nguyễn Văn Chức, thôn Táng Nàng, xã Trấn Yến với số tiền 184,7 triệu đồng. Tổng số tiền chi trả đạt 388,4 triệu đồng.

Bảo hiểm bảo an tín dụng là sản phẩm nhằm hỗ trợ người nông dân an tâm vay vốn, sản xuất, là “chỗ dựa” vững chắc cho người được hưởng quyền lợi bảo hiểm vì luôn có nguồn tài chính cần thiết để đối phó với những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống, giúp giảm gánh nặng nợ nần cho người thân, tránh bị thanh lý tài sản. Được biết, trong 8 tháng đầu năm 2022, ABIC đã chi trả 593 triệu đồng cho 5 khách hàng vay vốn tại Agribank Bắc Sơn có tham gia bảo hiểm, không may gặp rủi ro.

MAI LINH