Thứ hai,  08/07/2024

Cuối năm, điện thoại giảm giá ‘sập sàn’, có mẫu giảm đến 15 triệu đồng

So với mức giá niêm yết, mẫu smartphone đầu bảng như Galaxy Z Fold5 giảm đến hơn 15 triệu đồng.

Khảo sát của PV VTC News cho thấy, gần như tất cả các dòng smartphone Samsung, từ phổ thông đến trung cấp, cận cao cấp và thậm chí là cao cấp, đều đang được giảm giá cực sâu so với tháng trước. Giá ưu đãi có thể khác nhau tùy theo từng hệ thống và có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

Tại FPTShop, các smartphone cao cấp hàng đầu của Samsung như Galaxy Z Fold5 phiên bản 512GB bộ nhớ trong đang được bán với giá 34 triệu đồng, mẫu này giá niêm yết là 44,99 triệu đồng, nghĩa là đã giảm hơn 10,5 triệu đồng.

Thêm vào đó, nếu khách hàng chuyển từ iPhone sang, sẽ được giảm thêm 4 triệu đồng phí thu cũ đổi mới cộng thêm giá trị chiếc iPhone đang sử dụng. Nghĩa là người tiêu dùng có thể được hưởng mức giảm giá hơn 15 triệu đồng nếu đáp ứng đủ điều kiện.

Mức giảm giá, chương trình khuyến mại tương tự cũng được áp dụng với phiên bản bộ nhớ trong thấp hơn.

Hiện tại, nếu mua Samsung Galaxy Z Fold5, người tiêu dùng sẽ được giảm hơn 15 triệu đồng so với giá niêm yết.

Hiện tại, nếu mua Samsung Galaxy Z Fold5, người tiêu dùng sẽ được giảm hơn 15 triệu đồng so với giá niêm yết.

Galaxy Z Flip5 hiện cũng được đơn vị này giảm giá khoảng 10 triệu đồng so với mức niêm yết là 29,99 triệu đồng lúc ban đầu, kèm theo các chương trình khuyến mại thu cũ đổi mới tương tự như với Galaxy Z Fold5.

“Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất tại FPTShop đang áp dụng trong dịp Sale 11/11. Từ giờ đến cuối năm có lẽ không còn chương trình khuyến mại nào lớn hơn”, nhân viên tại FPTShop Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) cho biết.

Tại các hệ thống siêu thị điện máy khác cũng ghi nhận mức giảm giá sâu nhất là đối với các dòng cao cấp như Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 5G với mức giảm lên tới 20 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong đó, Samsung Galaxy Z Fold4 12GB/512GB có giá niêm yết 44,49 triệu đồng, hiện chỉ còn 24,99 triệu đồng, giảm gần 50%; Samsung Galaxy Z Flip4 5G 8GB/256GB có giá niêm yết 25,99 triệu đồng, hiện chỉ còn 13,99 triệu đồng cũng giảm tới gần 50%…

Galaxy S22 Ultra 5G cũng đang được giảm giá mạnh đến 45%, từ mức 30,99 triệu đồng khi mới ra mắt xuống 16,99 triệu đồng. Đây là cơ hội lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm các tính năng cao cấp mà không phải chi trả một số tiền lớn tại thời điểm hiện tại.

Các dòng điện thoại iPhone hiện cũng đang được siêu thị điện máy đưa ra các chương trình giảm giá. Tuy nhiên, mức giảm thường không lớn.

Các dòng điện thoại iPhone cũng đang được giảm giá, mẫu giảm giá thường là những mẫu đã ra mắt từ những năm trước.

Các dòng điện thoại iPhone cũng đang được giảm giá, mẫu giảm giá thường là những mẫu đã ra mắt từ những năm trước.

Ví dụ, iPhone 12 vẫn là một lựa chọn hấp dẫn tại thời điểm hiện tại, đặc biệt khi máy được giảm giá từ 18 triệu đồng xuống 13,3 triệu đồng. Thiết kế của iPhone 12 vẫn giữ nguyên sự tương đồng với các mẫu iPhone 14 và 15, từ mặt lưng đến các cạnh viền. Chiếc điện thoại này vẫn đang là sự lựa chọn phù hợp cho những người ưa chuộng sự đơn giản và dễ sử dụng.

Những chiếc điện thoại thông minh đến từ các hãng sản xuất khác như Oppo, Vivo, Xiaomi…cũng đang tràn ngập các chương trình khuyến mãi kèm theo, như Oppo giảm giá khoảng 30% trong dịp săn sale Black Friday. Một số dòng máy có thể giảm mạnh hơn, tùy chính sách của hãng.

Hay như Xiaomi 12, năm 2022 máy được niêm yết giá đến 19,99 triệu đồng và cho đến hiện tại giá bán đã chỉ còn 9,99 triệu đồng. Đây được xem là thời điểm tốt nhất để những ai yêu thích thương hiệu Xiaomi chọn mua một mẫu smartphone cao cấp mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

Vivo V25 Pro từ mức giá 14 triệu đồng nay giảm còn 9,99 triệu đồng. Ở tầm giá dưới 10 triệu đồng, máy có độ hoàn thiện cao cấp với mặt lưng kính trước sau được vát cong 3D, cùng khung viền kim loại tương tự các mẫu flagship cao cấp.

Nguồn:https://vtc.vn/cuoi-nam-dien-thoai-giam-gia-sap-san-co-mau-giam-den-15-trieu-dong-ar833123.html

Theo vtc.vn