Thứ hai,  08/07/2024

Bàn giao công trình sửa nhà cho hộ nghèo tại phường Đông Kinh

Đại diện các tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm trên địa bàn phường Đông Kinh trao quà cho gia đình ông Vi Văn Chiến

– Ngày 17/1, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn tổ chức bàn giao công trình sửa chữa nhà cho gia đình ông Vi Văn Chiến, khối 8, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn.

Được biết, ông Vi Văn Chiến là hộ nghèo, gia đình gồm 2 nhân khẩu. Bản thân ông Chiến thường xuyên đau ốm không có sức khoẻ để lao động sản xuất. Do vậy, ngôi nhà cũ đã xuống cấp nghiêm trọng mà không có điều kiện sửa chữa.

Nắm bắt được hoàn cảnh trên, Ban giảm nghèo phường Đông Kinh đã phối hợp với Ban vận động Quỹ vì người nghèo của phường hỗ trợ 20 triệu đồng để ông sửa chữa nhà. Theo đó, công trình được khởi công vào tháng 12/2023 và hoàn thành vào tháng 1/2024. Ngôi nhà được sửa chữa có diện tích 30m², với tổng kinh phí trên 35 triệu đồng.

Đại diện UBND, Ủy ban MTTQ phường Đông Kinh trao quà cho ông Vi Văn Chiến

Tại buổi lễ bàn giao, Đảng ủy HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ phường Đông Kinh và các tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm trên địa bàn phường Đông Kinh đã trao tặng gia đình ông Chiến nhiều phần quà thiết thực. Được biết, đây là một trong những công trình chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam phường Đông Kinh nhiệm kỳ 2024 – 2029.

MAI LINH - VŨ CHINH