Thứ sáu,  20/09/2024

Năm người chết trong vụ thảm sát ở Thái Nguyên

 Vào khoảng 4 giờ 30 phút, sáng 26-12, tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa (Thái Nguyên) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến năm người chết và một người bị thương nặng.

Năm người chết trong vụ thảm sát ở Thái Nguyên

Hiện trường vụ án.

 

Thông tin ban đầu, đối tượng nghi vấn là Hoàng Văn Chín, sinh năm 1976, trú tại thôn Lương Bình 2 đã cầm dao đâm, chém vợ là chị Ma Thị Hưởng. Nghe thấy tiếng ồn ào, một số người thân và hàng xóm đã đến can ngăn, nhưng bị Chín cầm dao truy sát. Hậu quả, năm người tử vong, gồm: Chị Ma Thị Hưởng, là vợ của nghi can; Hoàng Văn Luận, là cán bộ tư pháp xã Sơn Phú; Trần Thị Hường, là vợ anh Luận; Lường Văn Đành; Hoàng Văn Nam.

Người bị thương nặng là Lường Văn Hoàng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Được biết, cả sáu người nêu trên đều cư trú ở xóm Lương Bình 2.

Sau khi gây án, đối tượng Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn. Công an huyện Định Hóa phối hợp các đơn vị nghiệp vụ truy tìm đối tượng và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án.

Theo hồ sơ quản lý của Công an xã Sơn Phú, Hoàng Văn Chín là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay. Thời điểm xảy ra vụ án, Chín có biểu hiện “ngáo đá”.

Theo Nhandan