Thứ sáu,  20/09/2024

Man United thua đậm 0-3 trước Tottenham trên sân nhà


L. Moura (phải) và H. Kane lập đại công trong chiến thắng 3-0 của Tottenham.

Man United đang khủng hoảng đã thua tan nát 0-3 trên sân nhà trước Tottenham trong trận đấu muộn nhất vòng 3. Tham vọng của thầy trò HLV J. Mourinho bị giáng một đòn chí tử và chiếc ghế của HLV người Bồ Đào Nha đang bị lung lay dữ dội.

Đội chủ nhà mạnh dạn gây sức ép toàn sân và đã có những cơ hội từ những phút đầu trận. Lukaku bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi không tận dụng được sai lầm của hàng phòng ngự Tottenham phút 15. Tân binh Fred chơi khá ấn tượng, trong nửa hiệp đầu tiên đã có những pha dứt điểm quyết đoán. Lukaku cho thấy sự vô duyên, dứt điểm thiếu chính xác trong thế trận mà các cầu thủ Man United chơi khá tốt, tạo được nhiều cơ hội. Man United không thể ghi bàn, một phần là do thủ môn H. Lloris của Tottenham chơi tốt.

H. Kane có pha đánh đầu cực kỳ đẹp mắt và hiểm hóc phút 50, không cho thủ môn De Gea cơ hội cản phá, mở tỷ số cho Tottenham. Hàng phòng ngự của Man United đã không thể theo kèm chân sút số 1 của Tottenham. Tận dụng cơ hội cực tốt, từ pha tấn công bên cánh phải, L, Moura sút bóng chìm nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham. Số đông hậu vệ của Man United đã mắc lỗi trong bàn thua này. Đội chủ nhà cho thấy tinh thần bạc nhược sau hai bàn thua chóng vánh. Cơ hội tiếp tục trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ Man United. Thủ môn De Gea có thể cứu cho Man United khỏi bàn thua thứ ba phút 66 nhưng không thể cứu vãn được trận đấu mà các đồng đội thi đấu như mơ ngủ. Phút 84, L. Moura đã “đóng đinh” vào cái “chết” của Man United, sau khi vượt qua trung vệ Smalling của đội chủ nhà, ấn định chiến thắng 3-0 cho Tottenham.

H. Kane và đồng đội xuất sắc thắng liền ba trận để có được 9 điểm tuyệt đối, sánh vai cùng Liverpool, Chelsea trên bảng xếp hang.

Theo Nhandan