Thứ hai,  08/07/2024

Đoàn vận động viên Lạng Sơn xuất quân tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII- 2018

LSO-Chiều nay (21/11), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức lễ xuất quân Đoàn vận động viên (VĐV) tỉnh Lạng Sơn tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.


Đoàn VĐV dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đại hội TDTT toàn quốc đã tổ chức thi đấu các môn từ trung tuần tháng 11/2018. Tại đại hội lần này, Lạng Sơn có 40 VĐV và 9 huấn luyện viên tham gia thi đấu 6 môn: Wushu, Karatedo, điền kinh, Boxing, cử tạ và Golf. Theo lịch thi đấu, Đoàn VĐV Lạng Sơn bắt đầu tranh tài ở các môn từ ngày 27/11 đến hết ngày 9/12/2018.


Giám đốc Sở VHTTDL tặng quà động viên đoàn trước khi lên đường

Để tham dự thi đấu các môn tại Đại hội TDTT lần thứ VIII, ngay từ năm 2015 đến nay, Sở VHTTDL, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch tập huấn đào tạo nâng cao các VĐV mũi nhọn; tổ chức các đoàn VĐV tham dự các giải đấu cấp quốc gia, khu vực, tổ chức cho các VĐV tham gia thi đấu cọ sát tại các tỉnh bạn có phong trào mạnh nhằm nâng cao khả năng thi đấu giành thành tích tốt nhất.

Tại lễ xuất quân, Đoàn VĐV thể thao tỉnh đặt ra mục tiêu: phấn đấu có huy chương vàng, để cải thiện thứ tự xếp hạng trong khu vực và toàn quốc.

PHAN CẦU