Thứ sáu,  20/09/2024

Tuyển Việt Nam di chuyển đi Al Ain, chờ ‘sinh tử’ với Yemen

Tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau 2 lượt trận. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Dù bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm mạnh với một cầu thủ Iran trong trận thi đấu diễn ra vào chiều 12/1 nhưng sau một đêm nghỉ ngơi, tiền vệ Phạm Đức Huy đã ổn định và sinh hoạt bình thường cùng toàn đội để kịp di chuyển từ Abu Dhabi đi Al Ain.

Phút 57 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iran, tiền vệ Đức Huy đã có một pha va chạm mạnh với cầu thủ số 17 của đối phương. Sau đó, đầu của Đức Huy đập mạnh xuống đất và lập tức được các bác sỹ đưa ra sân để chăm sóc.

Sau tình huống này, Đức Huy tiếp tục thi đấu thêm được ít phút nhưng sau đó phải rời sân nhường chỗ cho Ngân Văn Đại.

Bác sỹ của đội tuyển Việt Nam cho biết, Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm vào đầu. Tiền vệ này không cần phải điều trị vì sẽ tự khỏi, không để lại hậu quả gì.

Ngay từ tối 12/1, chỉ vài giờ sau trận đấu, tình hình của Đức Huy đã ổn hơn rất nhiều khi anh có thể lên mạng xã hội Facebook và Instagram để trò chuyện, tương tác với bạn bè, người thân và người hâm mộ. Đến sáng 13/1, Đức Huy đã trở lại bình thường và vẫn có thể tham gia tập hồi phục với các đồng đội tại khách sạn.

Theo kế hoạch, vào lúc 13 giờ chiều 13/1 (giờ địa phương, tức 16 giờ theo giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam sẽ rời Abu Dhabi để di chuyển xuống Al Ain.

Tại đây, đội tuyển Việt Nam sẽ ở khách sạn Danat Al Ain chuẩn bị cho trận cuối cùng ở bảng D gặp Yemen ngày 16/1.

Về lực lượng, hiện ngoài Duy Mạnh bị treo giò, Trọng Hoàng đang chờ hồi phục do bị đau cổ chân sau tình huống phạm lỗi của cầu thủ Iran.

Trong khi đó, tiền vệ Phạm Đức Huy đã đã ổn định và sinh hoạt bình thường cùng toàn đội, sau khi bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm với cầu thủ Iran.

Sau 2 lượt trận, đội tuyển Việt Nam chưa có điểm nào, ghi 2 bàn thắng và thủng lưới 5 bàn, hiệu số -3.

Như vậy ở lượt trận cuối vòng bảng, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo phải cố gắng thắng Yemen càng nhiều càng tốt, đồng thời chờ đợi kết quả các bảng đấu khác để biết xem liệu có thể đoạt vé đi tiếp hay không.

Xem trực tiếp Asian Cup tại đây:
https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm
https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Lịch thi đấu và trực tiếp Asian Cup hôm nay:
18g00 ngày 13/1: Triều Tiên vs Qatar
20h30 ngày 13/1: Oman vs Nhật Bản
23h00 ngày 13/1: Turkmenistan vs Uzbekistan

Theo vietnamplus.vn