Thứ sáu,  20/09/2024

Gần 200 vận động viên tham dự giải bóng chuyền hơi người cao tuổi tỉnh

– Chiều nay (6/10), Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc giải bóng chuyền hơi NCT tỉnh Lạng Sơn lần thứ IX năm 2021.


Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội

Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã tham gia thi đấu vòng bảng. Trong ảnh là trận thi đấu giữa đội nữ thành phố Lạng Sơn và đội nữ huyện Văn Quan

Tham dự giải có 18 đội, gồm 9 đội nam và 9 đội nữ với gần 200 vận động viên cao tuổi của 9/11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội được chia làm 3 bảng, sau khi thi đấu vòng bảng, 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có điểm số cao nhất sẽ được vào vòng trong.


Trận thi đấu giữa đội nam thành phố Lạng Sơn và đội nam huyện Bắc Sơn

Theo kế hoạch, giải sẽ bế mạc và trao giải vào chiều 7/10/2021. Ban tổ chức sẽ trao 2 giải nhất, 2 giải nhì và đồng giải ba cho các đội có thành tích cao. Ngoài ra có 2 giải chuyên đề dành cho vận động viên cao tuổi nhất.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế NCT 1/10 và Tháng hành động vì NCT Việt Nam. Qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe cho NCT tại cơ sở.

HOÀNG HUẤN