Thứ sáu,  20/09/2024

Bế mạc giải Vovinam Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022

– Sáng nay (23/4), Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022 đã tổ chức lễ bế mạc giải Vovinam tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, thành phố Lạng Sơn.

Trước đó, sáng 21/4, các VĐV đã hoàn thành nội dung thi quyền. Từ chiều 21/4 đến hết ngày 22/4, 70 VĐV đã tham gia nội dung thi đấu đối kháng ở 9 hạng cân nam, nữ với tổng số 56 trận. Các VĐV giành chiến thắng ở các trận bán kết đã tham gia thi đấu 9 trận chung kết nội dung đối kháng trong buổi sáng nay (23/4).

Các VĐV thi đấu nội dung đối kháng

Kết thúc nội dung đối kháng, ban tổ chức đã trao 9 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc nhất. Trong đó, đoàn VĐV huyện Bắc Sơn, Sở Giáo dục và Đào tạo xuất sắc nhất khi mỗi đoàn giành được 4/9 huy chương vàng ở các hạng cân.

Đại diện Ban Tổ chức trao huy chương cho VĐV xuất sắc

Trong thời gian diễn ra giải đấu, trên 100 VĐV tham dự giải đã thi đấu hết mình với tinh thần thượng võ, thi đấu trung thực và cống hiến cho người xem những đường quyền đẹp mắt, những thế võ đẹp, góp phần tạo nên thành công của giải. Môn Vovinam là môn thi đấu thứ 11 được tổ chức nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022.

Các VĐV xuất sắc nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đây cũng là dịp để ban tổ chức lựa chọn các VĐV có khả năng thi đấu xuất sắc đề tiếp tục bồi dưỡng tham gia thi đấu các giải Vovinam khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

   Clip: Trận chung kết nội dung đối kháng nam, hạng cân 45kg đến 48kg

HOÀNG NHƯ - DƯƠNG KIM