Thứ sáu,  20/09/2024

250 vận động viên tham gia hội thao chào mừng 77 năm ngày truyền thống ngành lao động – thương binh và xã hội


Vận động viên của 16 đơn vị tham gia hội thao kỷ niệm 77 năm ngày thành lập ngành LĐTB&XH

– Trong 2 ngày 21-22/8, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức hội thao kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống của ngành (28/8/1945 – 28/8/2022).

Tham gia hội thao có 250 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc 16 đơn vị gồm: Văn phòng sở, các đơn vị trực thuộc sở, Trường Cao đẳng Nghề Lạng Sơn và phòng LĐTB&XH – dân tộc các huyện, thành phố.

Tại hội thao, các vận động viên thuộc 16 đội tham gia thi đấu ở 2 môn cầu lông và bóng chuyền hơi. Sau 2 ngày thi đấu, Ban Tổ chức hội thao đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền hơi Phòng LĐTB&XH thành phố Lạng Sơn và đội cầu lông Phòng LĐTB&XH – dân tộc huyện Đình Lập; trao 2 giải nhì và 4 giải ba cho những đội có thành tích xuất sắc nhất tại các môn thi đấu.

Về giải toàn đoàn, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Đoàn vận động viên Phòng LĐTB&XH – Dân tộc huyện Văn Lãng.


Lãnh đạo Sở LĐTB&XH trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội xuất sắc

Hội thao là hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống của ngành. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của toàn ngành LĐTB&XH có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công việc, tăng thêm tình đoàn kết, khơi dậy quyết tâm, động lực cống hiến, lao động nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu ngành được giao.

PHONG LINH