Có được một thế trận áp đảo trước Valencia trong suốt hiệp 1 nhưng các chân sút của Real gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng tiếp cận khung thành Valencia.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 là cú đánh đầu làm tung lưới đội khách của Rudiger. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận cho Real bởi sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính khẳng định Benzema đã phạm lỗi với Musah ở tình huống tranh chấp trước đó và rút thẻ vàng với tiền đạo người Pháp.

Phải đến phút 52, Marco Asensio tung cú sút chân trái từ bên ngoài vòng cấm đưa bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Mamardashvili bên phía Valencia, mở tỷ số 1-0 cho Real.

Real Madrid đánh bại Valencia 2-0 ở đá bù vòng 17 La Liga
 Marco Asensio là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho Real Madrid trong trận đá bù vòng 17 La Liga. Ảnh: Dailymail

Chỉ 2 phút sau đó, Benzema chọc khe để Vinicius Jr thoát xuống từ giữa sân. Chân sút Brazil tận dụng tốc độ để loại bỏ Gabriel, trước khi đặt lòng chân phải đưa bóng vào góc xa hạ gục thủ thành Valencia.

Dẫn trước 2 bàn giúp Real có được một thế trận nhàn nhã hơn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2. Benzema suýt chút nữa đã có bàn thắng cho riêng mình nếu tình huống sút bóng cận thành của cầu thủ này không bị hậu vệ đội khách cản phá ở phút 57. 

Ở bên kia chiến tuyến, Valencia chỉ để lại dấu ấn với pha tung người móc bóng của Marcos De Sousa đưa bóng đi vọt xà ngang ở phút 68. Đội khách thậm chí phải chơi với 10 người từ phút 72 sau khi trung vệ Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Vinicius. 

Thắng chung cuộc Valencia 2-0, Real Madrid có được thêm 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga là Barcelona xuống còn 5 điểm.

Đội hình xuất phát:Real Madrid: Courtois, Nacho, Rudiger, Militao, Camavinga, Modric, Kroos, Ceballos, Asensio, Vinicius, Benzema.

Valencia: Mamardashvili, Foulquier, Paulista, Diakhaby, Gaya, Guillamon, Musah, Almeida, Castillejo, Lino, Cavani.

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/real-madrid-danh-bai-valencia-2-0-o-da-bu-vong-17-la-liga-717955