* Ở trận chung kết Coppa Italia giữa và Inter Milan, Lautaro Martinez tỏa sáng với một cú đúp giúp đội chủ sân San Siro bảo vệ thành công chức vô địch.

Ghi bàn:

Fiorentina: Gonzalez (3′)

Inter Milan: Martinez (29′, 37′)

Fiorentina có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 nhờ cú sút cận thành của tiền vệ Nicolas Gonzalez. Bất ngờ bị dẫn trước, Inter nhanh chóng tổ chức tấn công để tìm kiếm bàn gỡ và đến phút 29, họ đã có được điều mình cần với pha dứt điểm gỡ hòa 1-1 của tiền đạo Lautaro Martinez. Chưa đầy 10 phút sau, Martinez một lần nữa ghi tên mình lên bảng điện tử sau pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm địa của Fiorentina.

 Lautaro Martinez tỏa sáng với một cú đúp giúp Inter bảo vệ thành công chức vô địch Coppa Italia. Ảnh: Dailymail
 Lautaro Martinez tỏa sáng với một cú đúp giúp Inter bảo vệ thành công chức vô địch Coppa Italia. Ảnh: Dailymail

Inter sau đó đã phòng ngự kín kẽ, giữ vững thế dẫn bàn trong suốt khoảng thời gian thi đấu còn lại. Chung cuộc, Inter đánh bại Fiorentina 2-1 để lần thứ hai liên tiếp lên ngôi vô địch Coppa Italia. Đoàn quân HLV Simone Inzaghi còn 2 trận cuối tại Serie A, lần lượt gặp Atalanta và Torino trước khi chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Man City vào ngày 11-6 tới.

 Các cầu thủ Inter nâng cao cúp vô địch Coppa Italia. Ảnh: Dailymail
 Các cầu thủ Inter nâng cao cúp vô địch Coppa Italia. Ảnh: Dailymail

* Ở trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh đêm qua, Brighton một lần nữa làm nên lịch sử khi cầm hòa nhà vô địch Man City 1-1 để chắc chân trong tốp 6, đồng thời lần đầu tiên đoạt vé dự Europa League.

Bị thủng lưới trước ở phút 25 sau pha dứt điểm của Phil Foden, nhưng Brighton đã gỡ hòa 1-1 ở phút 38 nhờ tình huống ghi bàn của Julio Enciso. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Brighton phòng thủ kín kẽ và làm nản lòng các chân sút Man City, giữ vững  tỷ số hòa 1-1 đến hết thời gian thi đấu. Với kết quả này, Brighton hiện có 62 điểm và xếp ở vị trí thứ 6, hơn Aston Villa 4 điểm nên chắc chắn có vé dự Europa League bởi Ngoại hạng Anh chỉ còn đúng 1 vòng đấu nữa.

  Julio Enciso, tác giả của bàn thắng gỡ hòa cho Brighton ở trận đấu với Man City. Ảnh: Dailymail
  Julio Enciso, tác giả của bàn thắng gỡ hòa cho Brighton ở trận đấu với Man City. Ảnh: Dailymail

* HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách triệu tập của tuyển Anh cho những trận đấu thuộc vòng loại Euro 2024. Đáng chú ý có sự trở lại của Marcus Rashford sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại Euro 2024 vì chấn thương. Ngoài chân sút này, Man Utd còn đóng góp hai cầu thủ nơi hàng phòng ngự là Luke Shaw và Harry Maguire.

Mục “Kết quả bóng đá hôm nay” trên Báo Quân đội nhân dân gửi tới bạn đọc thông tin kết quả bóng đá mới nhất của các lượt trận đêm và rạng sáng.

Nguồn:https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/ket-qua-bong-da-hom-nay-25-5-inter-vo-dich-coppa-italia-brighton-cam-hoa-man-city-729171