Thứ sáu,  05/07/2024

Vận động viên Lạng Sơn đoạt 23 huy chương tại giải bơi các câu lạc bộ không chuyên năm 2023

Vận động viên Câu lạc bộ Cá mập Lạng Sơn (mũ xanh) thi đấu nội dung bơi bướm 50m nam và đoạt huy chương vàng

– Trong hai ngày 29 và 30/7, các vận động viên của Câu lạc bộ Cá mập Lạng Sơn đã tham gia giải bơi các câu lạc bộ không chuyên năm 2023 do Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh.

Vận động viên Câu lạc bộ Cá mập Lạng Sơn đoạt huy chương vàng nội dung bơi tự do lứa tuổi dưới 9 tuổi.

Tham gia giải, Câu lạc bộ Cá mập Lạng Sơn có 36 vận động viên ở độ tuổi từ 5 – 16 tuổi, thi đấu ở 25 nội dung. Với tinh thần thi đấu quyết tâm, kết thúc giải, các vận động viên Lạng Sơn đã đoạt 23 huy chương các loại, trong đó có 4 huy chương vàng, 8 huy chương bạc, 11 huy chương đồng. Một số vận động viên nhỏ tuổi của Câu lạc bộ Cá mập Lạng Sơn được Ban Tổ chức đánh giá có tố chất, tiềm năng trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

Vận động viên Câu lạc bộ Cá mập Lạng Sơn (5 tuổi, đứng thứ năm từ trái qua) nhận huy chương dành cho các vận động viên nhỏ tuổi nhất tại giải

Giải bơi các câu lạc bộ không chuyên năm 2023 thu hút trên 600 vận động viên đến từ 40 câu lạc bộ bơi trên khắp cả nước tham dự. Giải được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện bơi lội ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là lứa tuổi trẻ. Với thành tích đạt được tại giải, Câu lạc bộ Cá mập Lạng Sơn xếp thứ 7/40 đoàn tham dự giải.

HOÀNG NHƯ - QUỐC HUY