Thứ hai,  08/07/2024

Vận động viên thành phố Lạng Sơn xuất sắc đoạt 4/7 huy chương vàng tại Giải vô địch cầu lông tỉnh năm 2023

– Sau gần 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 8/10, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức bế mạc Giải vô địch cầu lông tỉnh năm 2023.

Một số trận chung kết kịch tính tại Giải vô địch cầu lông tỉnh năm 2023

Trận chung kết nội dung đôi nam giữa vận động viên đoàn huyện Cao Lộc và đoàn huyện Lộc Bình

Giải vô địch cầu lông tỉnh năm nay quy tụ trên 70 vận động viên đến từ 10 đoàn thuộc một số huyện, thành phố, sở, ngành trong tỉnh. Từ ngày 6 đến 8/10, các vận động viên đã thi đấu tổng số 76 trận. Các trận đấu diễn ra gay cấn, kịch tính với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn, thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Vận động viên đoàn Công an tỉnh thi đấu trong trận chung kết nội dung đôi nữ với đoàn thành phố Lạng Sơn

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao 28 huy chương các loại cho các vận động viên xuất sắc nhất ở 7 nội dung thi đấu. Trong đó, đoàn vận động viên thành phố Lạng Sơn xuất sắc nhất khi đoạt huy chương vàng ở 4/7 nội dung thi đấu.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất nội dung đồng đội nữ

Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất nội dung đôi nam

Giải vô địch cầu lông tỉnh được tổ chức thường niên nhằm đánh giá phong trào tập luyện môn cầu lông trong toàn tỉnh, tạo điều kiện để các vận động viên thi đấu nâng cao thành tích và trình độ chuyên môn. Đồng thời phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng các vận động viên xuất sắc tham dự các giải khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

HOÀNG NHƯ