Thứ sáu,  05/07/2024

Bế mạc Giải vô địch Karate Quốc gia 2023

– Chiều 19/10, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải cho các đoàn vận động viên . Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, giải vô địch karate quốc gia lần thứ 32 do tỉnh Lạng Sơn đăng cai tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch trao huy chương cho các vận động viên ở nội dung kumite đồng đội nữ

Giải Vô địch Karate quốc gia lần thứ 32 do Lạng Sơn đăng cai tổ chức có sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ 38 đơn vị, tỉnh, thành, ngành trong cả nước, tham gia tranh tài 30 bộ huy chương ở 2 nội dung Kata và Kumite.

Ban tổ chức trao huy chương cho các đội đoạt giải nội dung kumite đồng đội nam Nhóm I

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã thi đấu sôi nổi, cống hiến những trận đấu hay, đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao. Đây là cơ hội để các vận động viên giao lưu, thể hiện tài năng và là dịp để tìm kiếm, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc vào đội tuyển quốc gia chuẩn bị lực lượng kế cận cho SEA Games, Asiad và Olympic tới.

Ban tổ chức trao giải Tập thể cho các đoàn tham gia giải

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn Hà Nội với thành tích 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 6 huy chương đồng. Xếp thứ 2 toàn đoàn là đoàn Quân đội với 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 3 huy chương đồng. Với thành tích 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng, đoàn Công an Nhân dân xếp thứ 3 toàn đoàn.

Danh sách vận động viên đoạt hai huy chương vàng tại giải đấu

Tại giải lần này, Lạng Sơn có 15 vận động viên tham gia thi đấu, mang về thành tích 1 huy chương vàng ở nội dung Kata đồng đội hỗn hợp nam – nữ và 1 huy chương bạc ở nội dung Kata đồng đội nữ, xếp thứ 15 toàn đoàn.

Danh sách vận động viên đoạt huy chương vàng trong ngày thi đấu thứ 4 (19/10)

Danh sách bảng tổng sắp huy chương chung cuộc toàn đoàn Giải vô địch karate quốc gia 2023 (16-19/10)

NHÓM PV