Thứ hai,  01/07/2024

Gặp mặt giao lưu chào mừng Giải Quần vợt tỉnh mở rộng năm 2023 – “Tranh cúp Mẫu Sơn”

– Tối 9/12, Liên đoàn Quần vợt (LĐQV) tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt giao lưu chào mừng Giải Quần vợt tỉnh mở rộng năm 2023 – “Tranh cúp Mẫu Sơn” tại Trung tâm hội nghị The Pride, thành phố Lạng Sơn. Dự chương trình có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch LĐQV tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và các đoàn vận động viên tham dự giải.

Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch LĐQV tỉnh phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch LĐQV tỉnh đã gửi lời chúc mừng các đoàn vận động viên đến tham dự giải và chúc giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng chí mong muốn giải đấu là dịp để các vận động viên quần vợt trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, từ đó thúc đẩy phong trào quần vợt phát triển. Đồng chí cũng thay mặt Ban Tổ chức giải gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các lực lượng đồng hành, tham gia hỗ trợ để giải đấu được diễn ra thuận lợi.

Đại diện Ban Tổ chức giải tặng hoa và quà lưu niệm cho các nhà tài trợ

Nhân dịp này, đại diện Ban Tổ chức giải đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các nhà tài trợ.

Trước đó vào sáng 9/12, lễ khai mạc giải đã được tổ chức tại Trung tâm quần vợt Phai Vệ, thành phố Lạng Sơn với sự tham gia của trên 180 vận động viên trong và ngoài tỉnh. Được biết, Giải Quần vợt tỉnh mở rộng – “Tranh cúp Mẫu Sơn” năm 2023 tổ chức nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và hướng tới chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 12; đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện môn quần vợt trên địa bàn tỉnh và các tỉnh bạn. Giải diễn ra trong hai ngày 9 và 10/12. Dự kiến giải sẽ bế mạc trong ngày 10/12 sau khi hoàn thành các nội dung thi đấu.

HOÀNG NHƯ - DƯƠNG KIM