Thứ hai,  08/07/2024

Đình Bắc chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Việt Nam-Indonesia

Đình Bắc không tham gia buổi tập mới đây vì chấn thương nên khả năng ra sân của cầu thủ trẻ này trong trận quyết đấu giữa Việt Nam và Indonesia tại Asian Cup 2023 vẫn còn bỏ ngỏ.

Đình Bắc đã ghi siêu phẩm trong trận đấu với Nhật Bản. (Ảnh: THX/TTXVN)Đình Bắc đã ghi siêu phẩm trong trận đấu với Nhật Bản. (Ảnh: THX/TTXVN)

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng D Vòng Chung kết Asian Cup 2023.Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng này, Đội tuyển Việt Nam đã phải đón tin không vui khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương.Đình Bắc đã không thể góp mặt trong buổi tập mới đây của Đội tuyển Việt Nam, và theo ban huấn luyện viên nguyên nhân dẫn tới sự vắng mặt của chân sút này là do bị đau cơ.Đội tuyển Việt Nam phải chờ đến ngày hôm nay (18/1) mới biết Nguyễn Đình Bắc có thể vào sân tập luyện cùng đội hay không.

Nếu Đình Bắc chưa bình phục và không thể ra sân, đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ với Đội tuyển Việt Nam trong bối cảnh chúng ta buộc phải thắng Indonesia.Đình Bắc là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của Đội tuyển Việt Nam ở trận ra quân gặp Đội tuyển Nhật Bản.Cầu thủ trẻ này chính là người ghi bàn thắng siêu phẩm với pha bay người đánh đầu ngược đẳng cấp vào lưới Nhật Bản để gỡ hoà 1-1 cho đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân vào ngày 14/1 vừa qua.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 21 giờ 30 ngày 19/1 (theo giờ Việt Nam) trên Sân vận động Abdullah bin Khalifa.Đây được xem là trận đấu mang tính chất quyết định “số phận” của cả hai đội tại giải đấu năm nay.Ở lượt ra quân, Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu ấn tượng nhưng chưa đủ để tránh khỏi thất bại 2-4 trước Nhật Bản, trong khi Indonesia thua Iraq 1-3.

Với cục diện này, đội bóng nào giành chiến thắng trong trận “sinh tử” Việt Nam-Indonesia sẽ ít nhất có được vị trí thứ 3 bảng D, để cạnh tranh một trong 4 suất dành cho đội xếp thứ 3 có thành tích tốt vào vòng 1/8./.

Nguồn:https://www.vietnamplus.vn/dinh-bac-chan-thuong-bo-ngo-kha-nang-ra-san-tran-viet-nam-indonesia-post921881.vnp

Theo vietnamplus.vn