Thứ sáu,  20/09/2024

Vòng 22 Premier Legue: Man City trở lại mạch thắng

Ngay sau khi bị Crystal Palace cầm hòa ở vòng đấu trước, Man City đã trở lại mạch chiến thắng không thể cản nổi và “nạn nhân” là Watford. Hai ngôi sao Sterling, Auguero cũng ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Man City.

Phút đầu tiên của trận đấu, Sterling đã đưa bóng vào lưới đội khách Watford từ đường chuyền đẹp mắt của Sane. Các học trò của HLV P. Guardiola tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công áp đảo. Phút 13, trong nỗ lực cản đường bóng của De Bruyne, Kabasele “đốt” lưới nhà, giúp Man City dẫn 2-0. Có thêm khá nhiều cơ hội, nhưng Man City chỉ có hai bàn thắng trong hiệp 1.

Thế trận hiệp 2 vẫn là Man City áp đảo. De Bruyne may mắn tránh được chấn thương nặng trận trước, là gương mặt chơi nổi bật của Man City. Aguero nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 63. Kết cục trận đấu đã an bài dù đội khách Watford gỡ một bàn vào phút 82. Thắng trận khá dễ dàng, Man City trở lại mạch chiến thắng không thể ngăn cản, hơn đội nhì bảng 15 điểm.

* F. Llorente đã thay vị trí của H. Kane và đã “nổ súng” giúp Tottenham dẫn 1-0 trước Swansea trên sân khách. Hoàn toàn lấn lướt đội chủ nhà, nhưng phải đến phút 89, D. Alli mới ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham. Có thêm 3 điểm, Tottenham tạm vươn lên thứ năm bảng xếp hạng.

* Các cầu thủ Crystal Palace tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, vừa cầm chân Man City vòng trước, lại có màn ngược dòng đánh bại Southampton 2-1 ngay trên sân khách. S. Long đưa Southampton dẫn 1-0 phút 17. Crystal Palace chơi cực hay hiệp 2, McAthur và Milivojevic ghi liền hai bàn ở các phút 69 và 80. Thắng 2-1, Crystal Palace leo lên vị trí thứ 13.

* West Ham cũng có trận thắng quan trọng 2-1 trước West Brom để thoát khỏi khu vực xuống hạng với vị trí thứ 16.

Theo Nhandan