Thứ sáu,  20/09/2024

Nước trái cây We Love phục vụ Đại lễ Vesak 2019

Sau Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ Triều, một lần nữa, nước trái cây tự nhiên 100% We Love của Lavifood đã trở thành thương hiệu quốc gia được lựa chọn để phục vụ cho những sự kiện quốc tế quan trọng, trở thành thức uống chính thức phục vụ Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2019.

Nước trái cây 100% tự nhiên We Love trên bàn các đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019

 

Đại lễ Vesak 2019 không chỉ là hoạt động đối ngoại lớn nhất của Giáo hội Phật giáo Việt Nam mà còn là sự kiện quốc tế có tầm ảnh hưởng sâu rộng, đặc biệt là với khoảng 1,6 tỷ người theo đạo Phật trên toàn thế giới. Với tư cách là nước chủ nhà, Việt Nam đã huy động mọi nguồn lực nhằm mang lại sự chuẩn bị tốt và chu đáo nhất trên mọi phương diện cho Đại lễ. Trong đó, không thể không kể đến công tác phục vụ hậu cần, đặc biệt là đồ uống và thực phẩm.

Vượt qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, nước trái cây tự nhiên We Love của Lavifood vinh dự là thương hiệu quốc gia được lựa chọn để trở thành thức uống chính thức phục vụ tại Đại lễ quan trọng này.

We Love là  nước ép trái cây tự nhiên thuộc chuỗi thương hiệu WE của Lavifood, bên cạnh những dòng nước ép trái cây khác như We Real, We Lavi. Sản phẩm là nước ép trái cây hoàn toàn tự nhiên 100%, không thêm đường, không chất bảo quản và không màu nhân tạo, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tạo nên hương vị tươi ngon, nguyên chất, tốt cho sức khỏe.

Nước trái cây We Love phục vụ trong suốt thời gian diễn ra Đại lễ Vesak 2019

 

Để làm được điều đó, Lavifood đã xây dựng thành công quy trình sản xuất khép kín từ nông trại đến nhà máy, nhà phân phối. Ngoài việc sở hữu và liên kết với nông dân thiết lập vùng trồng áp dụng công nghệ cao, Lavifood còn mạnh dạn đầu tư nhà máy chế biến rau củ quả với hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới. Đầu năm 2019, Lavifood đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy Tanifood tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, nhà máy đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn Leed Silver của Mỹ, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành.

Ngoài ra, Lavifood cũng vừa khởi công xây dựng Trung tâm Hỗ trợ Nông dân Lavifarm tại Trà Vinh, khởi công xây dựng Nhà máy Chế biến Rau củ quả Công nghệ cao Haphofood tại Hải Phòng, đồng thời công bố Giải pháp Phần mềm Hỗ trợ Nông dân E-Farm nhằm hiện thực hoá mục tiêu đồng hành phát triển bền vững cùng nông dân Việt Nam.

Theo Chinhphu