Thứ hai,  08/07/2024

Biểu diễn nghệ thuật chào mừng 16 năm ngày thành lập thành phố Lạng Sơn

LSOTối qua (17/10), tại Trung tâm Hội chợ Thương mại Lạng Sơn, UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày giải phóng Lạng Sơn (17/10/1950-17/10/2018) và 16 năm ngày thành lập thành phố (17/10/2002 -17/10/2018).


Lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và đông đảo nhân dân
trên địa bàn thành phố thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật

Dự chương trình có đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn thành phố.

Chương trình văn nghệ có 13 tiết mục do các hạt nhân văn nghệ ưu tú là công chức, viên chức, người lao động và học sinh trên địa bàn thành phố biểu diễn.


Tiết mục hát múa “Lạng Sơn anh dũng” do đội văn nghệ Trung tâm
Văn hóa – Thể thao và Truyền thông thành phố biểu diễn

Các tiết mục được đầu tư dàn dựng bài bản, công phu, mang tính nghệ thuật, thẩm mĩ cao tập trung vào những chủ đề như: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương Xứ Lạng…, đem đến cho người xem nhiều cảm xúc, ấn tượng và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Chương trình đã tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ tích cực các phong trào thi đua, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nói chung và của thành phố Lạng Sơn nói riêng.

TUYẾT MAI