Thứ sáu,  20/09/2024

Hơn 1.000 lượt khách tham quan triển lãm trên địa bàn thành phố Lạng Sơn

LSO-Trong thời gian từ 25/2 đến 3/3/2019, tại sảnh chính Trung tâm Thương mại Vincom (thành phố Lạng Sơn), Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Lạng Sơn tổ chức Triển lãm chuyên đề giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và quảng bá các tiềm năng du lịch Lạng Sơn.


Khách tham quan triển lãm tại sảnh chính Trung tâm Thương mại Vincom

Tại triển lãm, Ban Tổ chức đã trưng bày hơn 50 bức ảnh do Cục Mỹ thuật nhiếp ảnh và triển lãm cung cấp cùng các tác phẩm đạt giải tại cuộc thi triển lãm ảnh “Ấn tượng Lạng Sơn”. Nội dung trưng bày gồm 2 phần: giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam; giới thiệu, quảng bá tiềm năng văn hóa – du lịch tỉnh Lạng Sơn.

Cùng thời gian này, tại Bảo tàng tỉnh, Sở VHTTDL cũng trưng bày triển lãm chuyên đề giới thiệu di sản văn hóa phi vật thể xếp hạng quốc gia và các lễ hội tiêu biểu của tỉnh Lạng Sơn với hơn 100 bức ảnh và 50 tài liệu hiện vật.

Đây là các hoạt động nằm trong Tuần VHTTDL năm 2019 nhằm giới thiệu quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam cũng như những tiềm năng du lịch Xứ Lạng đến với du khách trong và ngoài nước. Theo thống kê của Ban tổ chức, trong ngày đầu tiên trưng bày, 2 triển lãm đã thu hút trên 1.000 lượt khách tham quan.

NGỌC HIẾU