Thứ sáu,  20/09/2024

81 tiết mục tham gia liên hoan nghệ thuật “Tự hào người anh hùng xứ Lạng”

LSOTối 17/10/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lạng Sơn phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Phòng Văn hóa – Thông tin thành phố tổ chức công diễn và trao giải cho các tiết mục tham gia liên hoan nghệ thuật “Tự hào người anh hùng xứ Lạng”, tại khuôn viên tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn.


Ban tổ chức trao giải cho các tiết mục tham gia liên hoan nghệ thuật

Tham gia liên hoan có 39 đơn vị trường học trên địa bàn thành phố với 81 tiết mục, gồm nhiều thể loại hát, múa do các giáo viên, học sinh biểu diễn. Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Xứ Lạng và ca ngợi người chiến sĩ cách mạng kiên trung Hoàng Văn Thụ.

Các tiết mục biểu diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng, có chất lượng nghệ thuật, gần gũi với đời sống văn hóa của công chúng, được sự tán thưởng nhiệt tình của người xem.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 31 giải A, 29 giải B, 21 giải C cho các tiết mục biểu diễn và trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Trường Tiểu học Đông Kinh.

Đây là hoạt động nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ; 188 năm ngày thành lập tỉnh Lạng Sơn và 17 năm ngày thành lập thành phố Lạng Sơn.

HOÀNG TÙNG