Thứ sáu,  20/09/2024

Trao tặng trên 200 ấn phẩm báo tết và một số trang thiết bị cho xã Trấn Ninh

LSO-Sáng nay (7/2), Ban Tổ chức Hội Báo xuân Xứ Lạng 2020, Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn, các cơ quan báo chí của tỉnh phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan tổ chức chương trình trao tặng trên 200 ấn phẩm báo tết và một số trang thiết bị cho xã Trấn Ninh, huyện Văn Quan.


Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh tặng quà cho lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Trấn Ninh

Trên 200 ấn phẩm được trao dịp này là những ấn phẩm báo tết, báo xuân của các cơ quan báo chí trung ương, báo địa phương các tỉnh, thành trong cả nước được trưng bày tại Hội Báo xuân Canh Tý tỉnh Lạng Sơn năm 2020.


Lãnh đạo Hội VHNT tỉnh (thứ hai từ trái sang),
tặng quà cho lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Trấn Ninh

Số ấn phẩm này là nguồn tư liệu quý để tăng cường cho tủ sách pháp luật của xã, qua đó khơi dậy phong trào đọc sách, báo của cán bộ, nhân dân trên địa bàn, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cán bộ, nhân dân.


Lãnh đạo Ban Biên tập Báo Lạng Sơn (thứ hai từ trái sang)
tặng quà cho lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Trấn Ninh

Trao tặng ấn phẩm báo tết là hoạt động thường niên của Ban Tổ chức Hội Báo xuân Xứ Lạng, Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí của tỉnh nhằm mang đến món quà tinh thần cho nhân dân các địa phương trên địa bàn tỉnh.


Đại diện Chi hội nhà báo Đài PTTH tỉnh (thứ hai từ trái sang)
tặng quà cho lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Trấn Ninh

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Lạng Sơn, Đài PTTH tỉnh, Hội VHNT tỉnh đã tặng 1 bộ máy vi tính, 1 máy in, 10 chiếc radio, 1 chiếc quạt cây cho xã Trấn Ninh.

THANH HUYỀN